BÀI THỂ DỤC SUỐI NGUỒN TƯƠI TRẺ

NĂM THỨC TẬP YOGA CỦA NGƯỜI TÂY TẠNG

Năm 1939, vào cuốn sách “Con đôi mắt khải huyền”, người sáng tác Peter Kelder đang đề cập đến bài tập “Suối nguồn tươi trẻ” – bao hàm 5 hễ tác Yoga, hay gọi theo cách của những Lạt ma Tây Tạng là 5 thức, bài xích tậpvô cùng đơn giản nhưng là một bí quyết màu nhiệm.

Bạn đang xem: Bài thể dục suối nguồn tươi trẻ

Trong cuốn sách các Lạt ma nhắc tới Bảy trung trọng tâm năng lượng, màtheo quan niệm của y lý học cổ truyền phương Đông chính là 7 luân xa. Trong y học hiện đại phương Tây, một trong những nhà nghiên cứu và phân tích coi các luân xa này đó là đối hội chứng siêu hình của các tuyến nội tiết tố, với vị trí với vai trò tương đương.

Hoạt động của các tuyến nội máu tố đóng vai trò hết sức quan trọng, theo ý kiến phương Tây, và thậm chí còn chi phối cả quy trình lão hóa. Sau 30tuổi, hệ nội tiết bắt đầu suy yếu, lượng hóc môn giảm dần, trường đoản cú đó ảnh hưởng tác động trực tiếp lên niềm tin và thể chất, gây nên 12 đội triệu chứng rối loạn và những bệnh của tín đồ già, lấy ví dụ như: domain authority nhăn, loãng xương, tóc bạc, mất ngủ, tiểu đêm… những nghiên cứu vừa mới qua cho thấy, rất có thể làm chậm quy trình lão hóa, trả lại tuổi tx thanh xuân cho cơ thể bằng phương pháp khôi phục sự thăng bằng nội tiết. Như vậy, dù khởi đầu từ phương Đông nhưng tư tưởng chủ đạo của bài xích tập Suối mối cung cấp tươi trẻ con cũng cân xứng với tinh thần phân tích khoa học phương Tây.

Trong một khung người khỏe táo bạo và cường tráng, những luân xa này chuyển động rất mãnh liệt và hiệu quả, hỗ trợ cho “prana” – chiếc sinh lực đa phần của sự sống, được trôi chảy qua những tuyến nội tiết. Lúc sự hoạt động vui chơi của một hay các luân xa bị trì trệ, thì loại sinh lực của sự việc sống bị ngăn trở hoặc thất vọng dẫn mang đến đến mắc bệnh và già nua.

Với một khung người khỏe mạnh thì các luân xa đó làm phủ rộng sinh lực ra mang lại tận làn da mặt ngoài; ngược lại với một cơ thể nhỏ xíu yếu với già nua thì những luân xa này hầu hết không thể đẩy sinh lực lên đến bề mặt của thân thể. Chính vì vậy, phương thức nhanh độc nhất để dành riêng lại sự tươi trẻ, sức mạnh và sức khỏe là tập luyện khiến cho những luân xa này hoạt động bình thường trở lại, năm thức tập của Suối nguồn tươi trẻ đã giúp họ đạt được điều đó.

Đây là những lợi ích thực tế của bài bác tập Suối nguồn tươi trẻ: tinh thần minh mẫn, sức khỏe dồi dào, an nhiên, thư thái; cơ bắp săn chắc;giảm béo; tăng tốc hệ hô hấp; ngủ tốt; nâng cao sức khỏe mạnh toàn diện, ít ốm vặt; hình dáng trẻ trung, linh hoạt; cải thiện chuyện chăn gối.


Tuy chưa đến mức diệu kỳ, song những tác dụng như vậy thực sự ấn tượng đối cùng với một bài xích tập đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể tiến hành và chỉ mất 10 phút mỗi ngày.


Các bạn muốn tìm gọi sâu hơn có thể tải Ebook sách Suối nguồn tươi trẻ em về đọc.

Xem thêm: Anh Không Đòi Quà - Version 2 Onlyc Ft Karik Official Mv

Chuẩn bị: lựa chọn một bộ xống áo tập đẹp gia công bằng chất liệu nhẹ, co giãn, thoáng mát cùng một chiếc thảm tập yoga độ bám giỏi (bạn sẽ khá cần nó để tránh bị suôn sẻ trượt khi tập thức máy 5).

Dưới đó là hướng dẫn tập 5 thức Suối nguổn Tươi trẻ:

*
*
*
*
5. Thức trang bị năm

Chuẩn bị: Chống hai tay xuống sàn, 2 bàn tay phương pháp nhau khoảng tầm 50-60cm, gập người, choãi 2 chân về phía sau, 2 bàn chân cũng giải pháp nhau 50-60cm.

Bắt đầu: Đẩy thân mình, nhất là phần hông lên cao nhất có thể, tạo thành thành hình chữ V úp ngược, chũm giữ lưng thẳng, trọng lượng khung hình dồn lên 2 bàn tay và các ngón chân, đầu hơi cúi để cằm chạm ngực. Sau đó, hạ thấp thân mình, cong sườn lưng sao cho cơ thể võng xuống. Đồng thời ngước đầu lên, ngả đầu ra sau càng xa càng tốt. Liên tiếp đẩy hông lên cao để lặp lại động tác.

Lưu ý: Hít thiệt sâu khi nâng người lên với thở ra hết khi hạ tín đồ xuống.

Tham khảo thêm video hướng dẫn:

Lời dặn quan tiền trọng:

Để đạt hiệu quả, phải tập số đông đặn mặt hàng ngày, hằng ngày 21 lần cho một thức. Khi bắt đầu bắt đầu, để gia công quen dần, vào tuần lễ máy nhất, chỉ nên tập từng thức 3 lần vào một ngày. Sau đó, tạo thêm 2 lần tập cho một thức vào hàng tuần tiếp theo. để ý là mốc giới hạn tập cho mỗi thức luôn bằng nhau.

Cứ như vậy cho đến tuần máy 10, các bạn sẽ tập đầy đủ 21 lần từng thức trong một ngày. Trường hợp có sức mạnh tốt, bạn sẽ chỉ mất 10-15 phút mỗi ngày cho cả 5 thức. Giữa các thức bạn nên thư giãn bằng cách đứng thẳng, tay phòng vào hông với thở sâu một vài ba nhịp.

Sau lúc tập, buộc phải lau tín đồ bằng khăn ẩm, kế tiếp lau lại bởi khăn khô. Chúng ta cũng có thể tắm bởi nước non hoặc nước ấm. Hoàn hảo không được tắm bằng nước rét hoặc lau bằng khăn lạnh, vì vì vậy sẽ làm mất chức năng của bài bác tập.


Bạn đã có tay nghề với bài tập này chưa? Hãy để lại cảm nhận của người tiêu dùng vào khung bình luận phía dưới, bọn họ sẽ bàn thảo để giúp nhau cùng văn minh nhé!