Anh rể ngủ với em vợ

Một câu chuyện đến giờ nghĩ về lại mà tôi vẫn thấy đau lòng. Mẩu truyện xẩy ra phương pháp đây hai năm về trước. Cũng nhờ gồm camera hành trình ô tô camera hành trình dài theo dõi.

Bạn đang xem: Anh rể ngủ với em vợ

Tôi lấy ông xã ở tp Hà nội, ông xã tôi là nhân viên sale cho một công ty du lịch. ông xã tôi là 1 trong những người khá rất đẹp trai ưa nhìn. Tôi có tác dụng kế toán cho một công ty hỗ trợ nguyên vật tư xây dựng.

Chúng tôi gồm một cậu con trai. Bé tôi năm nay cũng 5 tuổi rồi.

Quyết định đính camera hành trình dài theo dõi

Do các bước tôi nên đi làm ông xã tôi cũng đi làm, ban đầu vợ ck tôi thuê bạn giúp vấn đề để làm. Nhưng bé tôi thì ngày 1 gày chuyển động hay ốm nữa, phải tôi cũng lo.

Lúc tôi đi làm là cháu đã 3 tuổi rồi. Rồi vợ chồng tôi nhờ bà nội con cháu sang trông. Bà là người tp lại còn công việc. Bà có một spa quan tâm da. Nên tía cũng mắc cỡ trông trẻ bé dại các các bạn biết rồi đó. Ở tp nó khác với nông thôn chúng ta ạ. Ở thành phố các mẹ các chị hay có xu hướng ăn chơi, với đi spa, ở trong nhà trông con cháu bỉm sữa cơm nước những mẹ cũng thấy khó. Mẹ ông chồng mình trông con cho mình được một tháng bà bảo thuê bạn trông. Bà mang đến tiền thuê, suy nghĩ thương bé mà bản thân thì ko nghỉ có tác dụng được. Nói cho nhỏ đi đơn vị trẻ thì ck không gật đầu vì nói còn nhỏ.

Mình vẫn lắp camera hành trình theo dõi sống nhà. Với ý muốn muốn thống kê giám sát người giúp vấn đề xem bao gồm làm gì bé nhà bản thân không.

Được cô giúp việc lần này trẻ nhưng rất yêu trẻ con con. Nhưng mà không may ông chồng cô sinh hoạt quê chạm chán tai nạn cô ngủ và không có bất kì ai chăm bé cho mình.

Xem thêm: Ám Ảnh Nhiễm Hiv Sau Một Lần Đi Massage Có Bị Nhiễm Hiv Không?

Em gái bọn họ tôi lên chăm bé cho tôi

Mẹ tôi sống quê thấy thương cháu bảo cho con cháu về quê. Tôi không muốn xa con mà ck tôi cũng vậy. Thay là chị em tôi bảo đứa em nhỏ bà cô họ tôi lên trông cháu. Con bé nhỏ năm đấy 19 tuổi quan sát khá xinh gái da dẻ trăng trẻo hồng hào. Được cái con tôi cũng tương đối là quý dì nó. ông xã tôi cũng rất quý cô em vợ, tôi cũng không chú ý nhưng tự hồi con bé nhỏ lên ông chồng tôi cẩn thận hơn. Đặc biệt chồng tôi rát chiều vợ, tôi thấy lạ nên đã trung ương sự với đứa bạn cùng phòng.

Bạn tôi có kín đáo đưa cho tôi camera hành trình dài ô tô, tôi còn chửi nó,” mày điên ah chuyển tao chiếc camera này làm ghì” Để theo dõi chồng mày xem sao. Đúng ko sai, camera ở trong nhà tôi thì chỉ theo dõi không khí trong bên còn phòng của vợ ông chồng tôi và của bé bi thì không.

Tôi sẽ gắn một camera hành trình ô tô theo dõi xe ông chồng tôi

Theo dõi hành trình tuyến phố đi của chồng và một camera siêu nhỏ dại gắn ở phòng ngủ của vợ ông chồng tôi. Chỉ mình tôi biết , tôi cũng không cho chồng biết. Rồi mọi việc như các bạn tôi dự đoán, Hôm đó là thứ 5 khoangr 12h trưa lúc chính là lúc đàn ông tôi đã ngủ. Ck tôi cùng cô em bọn họ tôi họ vẫn làm rất nhiều chuyện tôi ngạc nhiên được. Ức chế thừa tôi định đập màn hình laptop đi thì chúng ta tôi vẫn khuyên. Cứ để yên theo dõi và quan sát vài hôm coi sao. 3 ngày liên tiếp ông chồng tôi đông đảo về vào trưa cùng ngày nào cũng như ngày nào.

Hôm đó các bạn tôi nói bắt buộc bắt trái tang tại trận. Trưa hôm đó công ty chúng tôi về nhà với tôi vẫn xông vào phòng ngủ cá nhân của vợ ông chồng tôi. Cùng bắt quả tang tại trận luôn. ông xã tôi không nói được câu nào, còn cô em bọn họ tôi thì xấu hổ và xin lỗi tôi liên tục. Cố gắng kiềm chế giữ bình tĩnh tôi bảo hai bạn mặc đồ vật vào và ra ngoài thì thầm với tôi. Ck tôi cũng chỉ biết xin lỗi tôi. Tôi lần khần có bắt buộc tha thiết bị hay không.

Sau vụ việc này vợ ck tôi vô cùng ít thủ thỉ với nhau. Em chúng ta tôi thì vứt về quê rồi tôi bắt buộc đi công tác làm việc ở nước ngoài 2 năm. Tôi vẫn ra quốc tế và đưa đàn ông tôi đi cùng.

Đến nay mẹ con tôi đã trở về, Tôi do dự có nên quay trở lại ngôi nhà rất lâu rồi không.